กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก

กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก รับผลิตกล่องกระดาษแข็ง โดย Rigid Box Maker

กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก เรียกว่า “​ Drawer Box Style ” เหมาะสำหรับใช้เป็นกล่องใส่สินค้าหรู เช่น เสื้อผ้าแบรนด์เนม ผ้าพันคอ หมวก หรือใช้ใส่เป็นของกำนัลสุดหรู ดังรูปสินค้า เป็นของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่สร้างคอนโดขาย เขาใช้กล่องนี้เป็นชุดกำนัลใส่กุญแจ รีโมทแอร์ และเอกสารสิทธิ์ต่างๆ ให้กับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดจากเขา

ยินดีต้อนรับและรับผลิตให้กับโครงการคอนโดต่างๆ และทุกๆ บริษัทที่สนใจ ติดต่อคุณอนันต์ โทร. 081 6128662 LineOA: @rigidbox หรือคุณจิตรา โทร. 086 9734123 Line OA: @rigidboxmaker

กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก
กล่องจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก
กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก
กล่องจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก

ลักษณะเชิงโครงสร้าง

กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชัก ประกอบไปด้วยกล่องสองชิ้น หนึ่งเป็นกล่องถาด และอีกหนึ่งเป็นกล่องปลอก (แล้วแต่ว่าจะมีปิดด้านปลายหนึ่งด้านหรือไม่ หรือเป็นกล่องรูปปลอกแบบกล่องไม้ขีดไฟ) กล่องกระดาษแข็งจั่วปัง ลักษณะนี้ทำจากกระดาษแข็ง (กระดาษจั่วปัง รายละเอียด ดูที่นี่) แล้วสวมเข้ารวมเป็นชิ้นเดียวด้วยการซ่อนกล่องถาดเข้าไปในกล่องปลอก

กรรมวิธีในการผลิต

กรรมวิธีการผลิตของเรานั้น เป็นการผลิตแบบมืออาชีพที่เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง เราเตรียมกระดาษแข็งจั่วปังด้วยการตัดเป็นขนาดเมื่อกางแบออกแล้ว เราจัดแบ่งเส้นตามส่วนอย่างเที่ยงตรงแม่นยำ ได้ด้วยการทำพรีไดคัท หรือเตรียมตัดแบ่ง สำหรับบริเวณส่วนที่ไม่ต้องการออก คงสัดส่วนและร่องบ่าที่ตำแหน่งการปะกบอย่างถูกต้อง เพื่อว่าเวลาพับขึ้นรูปจะสอดรับกันอย่างลงตัว (ในกรณีกล่องปลอก) ทำให้ได้ความแข็งแรงเชิงโครงสร้าง ส่วนกล่องถาดจะทำลักษณะคล้ายกันในขั้นตอนพรีไดคัท ซึ่งจะถูกนำไปเซาะร่อง เพื่อฝานหรือถากผิวเป็นร่องตัววี เมื่อขึ้นรูปเป็นกล่องจะได้รูปทรงที่สวยงาม สันเรียบคมสวย และนำไปผลิตด้วยเครื่องจักรเฉพาะ จนได้กล่องที่ได้แข็งแรง สวยงาม กล่องรูปทรงนี้สามารถทำได้หลากหลายขนาด

วัสดุและการตกแต่งผิวหุ้ม

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น กล่องกระดาษแข็งทำจากกระดาษแข็งจั่วปัง ที่มีความหนา แข็งแรง ซึ่งเราใช้ความหนาของกระดาษหนา 2 มิลลิเมตร ในการผลิตเป็นแกนของกล่องและหุ้มผิวด้วยกระดาษอาร์ต พิมพ์สอดสีตามการออกแบบหรือความต้องการของลูกค้า โดยมากเรามักแนะนำหรือเพิ่มการเคลือบผิวหรือลามิเนตเงาหรือด้านลงบนแผ่นผิวหุ้มนี้ เพื่อความสวยงาม เพื่อเสริมความแข็งแรงในขั้นตอนการหุ้มป้องการการปริหรือฉีกขาดง่าย นอกจากนั้นก็คือ ช่วยปกป้องความชื้นอีกทางหนึ่ง และยังอาจเสริมความโดดเด่นอื่นเพ่ิมเติม เช่น การพิมพ์ทองเค หรือเคลือบยูวีเฉพาะจุด เป็นต้น

สินค้าที่เหมาะกับการใช้กล่องกระดาษแข็งจั่วปังรูปทรงลิ้นชักเช่นนี้

มักเป็นสินค้าที่มีคุณภาพในระดับพรีเมี่ยม หรือสินค้าที่ต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของตราสินค้า ซึ่งมีส่วนในการสร้างความน่าเชื่อถือและดึงดูดสายตาของลูกค้าและช่วยให้ตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุด เช่น

  • สินค้าแฟชั่น
  • สินค้าอุตสาหกรรมเกรดพรีเมี่ยม
  • เครื่องสำอางค์ เวชสำอางค์
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง
  • ของเล่นเกรดพรีเมี่ยม
  • ของขวัญที่เน้นความหรูภายใต้บรรจุภัณฑ์แบบนี้
  • เครื่องดื่มแอลกอฮอล เกรดพรีเมี่ยม
  • ขนมหวานระดับพรีเมี่ยม เช่น ช๊อกโกแลต มาการอง

ข้อแนะนำในการพิจารณาเลือกใช้กล่องแบบนี้

หากว่า

  • ต้องการกระตุ้นความน่าตื่นเต้นเพื่อพบสินค้าภายในจากกล่องที่มีความน่าสนใจเช่นนี้
  • ต้องการรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และความแตกต่างของบรรจุภัณฑ์
  • ต้องการการปกป้องที่แข็งแกร่งและคงความหรูหรา จากความเสียหายของการขนส่งเคลื่อนย้าย
  • ต้องการความประทับใจและคุณค่าในระดับพรีเมี่ยมของบรรจุภัณฑ์เช่นนี้
  • คุณต้องการบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษแข็ง (จั่วปัง) แน่นอน ติดต่อเราที่ LIneOA: @rigidbox และ/หรือ LineOA: @rigidboxmaker

ความหนาของกระดาษจั่วปัง, #กระดาษแข็งทำกล่อง, #กล่องขนมไหว้พระจันทร์, #สั่งผลิตกล่องกระดาษแข็งที่ไหนดี, #กล่องพรีเมี่ยม, #กล่องสวยๆ, #กล่องจั่วปังสวยๆ, #ใครรับทำกล่องจั่วปังบ้าง, #ผลิตกล่องจั่วปังที่ไหนดี, #แนะนำที่ผลิตกล่องจั่วปัง